Cơ chế giải quyết tranh chấp

Ngo Group, người bán hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận mọi khiếu nại của khách, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại cửa hàng, website: ngofashion.com.vn

Khi xảy ra tranh chấp, Ngo Group ưu tiên thương lượng, hòa giải giữa các bên để duy trì niềm tin cũng như chất lượng tại NGO GROUP đem lại

Thứ nhất: Khách hàng có khiếu nại về hàng hóa, cũng như dịch vụ liên hệ hoa: info@ngofashion.com.vn hoặc hotline: 098 3363638. Ưu tiên liên hệ trực tiếp đến hotline để được giải quyết nhanh nhất về vấn đề gặp phải.

Thứ hai: Nhân viên của NGO Group sẽ tiếp nhận thông tin, tùy vào từng tính chất cũng như mức độ khiếu nại, chúng tôi có những biện pháp giải quyết cụ thể. Chậm nhất trong vòng 8h sẽ có câu trả lời xác đáng đến với khách để giải quyết tranh chấp.

Thứ ba: Khách cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến giao dịch chính xác, trung thực, nghiêm túc cho chúng tôi.

Thứ 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng, kiểm soát, thẩm quyền của chúng tôi. Khách hàng hoàn toàn đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật


Trả lời

Call Now Button